Phúc Thịnh Land

CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ

  • Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, Phúc Thịnh Land luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đầy thách thức; nơi tôn vinh những tài năng của mỗi cá nhân, tôn trọng từng cá tính khác biệt nhưng có cùng mục tiêu chung.
  • Tại Phúc Thịnh Land, mọi đóng góp dù nhỏ nhất đều được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng, công bằng. Phúc Thịnh đã xây dựng hệ thống chính sách đào tạo, phát triển, chế độ phúc lợi hấp dẫn, giúp tất cả các thành viên có thể trưởng thành và phát triển sự nghiệp.
  • Bên cạnh đó, nhằm tạo động lực và duy trì sự gắn bó của từng nhân viên, hằng năm Phúc Thịnh đều triển khai nhiều chương trình, từ đào tạo nâng cao kĩ năng, hoạt động thể thao, vui chơi ý nghĩa: hội thao, ngày hội gia đình, chăm sóc cán bộ nhân viên nữ ngày 8/3, 20/10, chúc mừng sinh nhật, team building, du lịch hằng năm, cuộc thi vẽ tranh và trao học bổng cho con em CBNV...

Chính sách nhân sự

  • Phúc Thịnh Land là một trong những đơn vị có hệ thống phúc lợi tốt nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.
  • Chính sách lương thưởng tại Phúc Thịnh Land đều theo chuẩn cao của thị trường, có sự tư vấn so sánh của công ty chuyên nghiệp, cạnh tranh về mọi phương diện, bao gồm: lương, các khoản thưởng ngắn hạn hay dài hạn, các phụ cấp bổ sung cho lương.
  • Phúc Thịnh Land luôn quan tâm và xây dựng chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên như Chương trình bảo hiểm y tế cao cấp mở rộng cho nhân viên và người nhà, chính sách khuyến học cho con em CBNV, mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi…
  • Chính sách chăm lo đời sống CBNV vô cùng ý nghĩa như quà sinh nhật, quà Tết Nguyên Đán, Trung thu, Quốc tế Phụ nữ, Vinh danh…
Tuyển dụng Phúc Thịnh Land
  • Dựa trên định hướng phát triển của công ty, Phúc Thịnh Land luôn chú trọng và phát triển hệ thống đào tạo con người với những khóa học đa dạng dành cho nhiều cấp bậc để trau dồi cho nhân viên những tố chất, kỹ năng cần thiết; không chỉ nhằm mục đích hoàn thành công việc mà còn trang bị cho nhân viên sự hội nhập quốc tế.
  • Các chương trình đào tạo phát triển nhân viên được xây dựng nhằm phát huy tối đa tiềm năng và định hướng nghề nghiệp, phù hợp với từng cá nhân. Sự công bằng, minh bạch trong công tác đào tạo phát triển đội ngũ tạo được gắn kết, hiệu quả trong công việc, củng cố và phát triển năng lực hội nhập cũng như khả năng làm việc trong môi trường quốc tế năng động cho đội ngũ nhân viên, lãnh đạo của Tập đoàn.
  • Để Phúc thịnh Land trở thành nơi làm việc tốt và lý tưởng nhất cho người lao động là một trong những mục tiêu hàng đầu mà công ty hướng tới suốt thời gian qua. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung xây dựng một môi trường làm việc mà mọi thành viên có điều kiện và cơ hội tốt nhất để cùng làm việc và đóng góp vào sự phát triển của Phúc thịnh và của mỗi cá nhân. Từ lãnh đạo của công ty đến toàn thể nhân viên cam kết cùng xây dựng Phúc thịnh trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
  • Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc để tạo sự thoái mái nhất cho CBNV khi làm việc tại Phúc Thịnh Land.
  • Khi bạn đến với Phúc Thịnh Land bạn sẽ ngạc nhiên về một đội ngũ trẻ – năng động – nhiệt huyết – tự tin và đặc biệt rất hòa đồng và thân thiện.
Tuyển dụng Phúc Thịnh Land

TIN TUYỂN DỤNG

  • STT
  • Vị trí
  • Số lượng
  • Thời hạn
  • Nộp hồ sơ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng có tiềm năng về lĩnh vực cho thuê và đầu tư BĐS;

- Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tham quan dự án (Đất nền và cho thuê nhà ở);

- Xúc tiến môi giới, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đàm phán, tổ chức ký kết hợp đồng;

- Phát triển mạng lưới – dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu;

- Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc;

- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy chế của công ty;

- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý giao;

- Đóng góp ý tưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hoạt động, cạnh tranh của công ty.

YÊU CẦU

- Nam/ Nữ tuổi từ 18 – 30, trình độ từ trung cấp trở lên

- Đam mê lĩnh vực kinh doanh, nhiệt tình, siêng năng trong công việc

- Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục, ứng xử linh hoạt

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

- Có laptop, phương tiện đi lại làm việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất Động Sản, Sales, Bán hàng

QUYỀN LỢI

- Lương thu nhập: 8 – 30 triệu (lương cơ bản + phụ cấp + % hoa hồng)

- Thưởng nóng theo từng dự án + thưởng tết theo kết quả kinh doanh của công ty

- Nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà phát triển, mở rộng (trưởng phòng kinh doanh, GĐS, Giám đốc chi nhánh, Phó tổng giám đốc……)

- Được tham gia du lịch hàng năm cùng công ty

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- CCCD và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

LIÊN HỆ

- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH

- Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

- Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng HCNS)

- Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tuyển dụng, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản, chuyên viên kinh doanh BĐS;

- Xây dựng chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu về doanh thu của doanh nghiệp;

- Đặt mục tiêu kinh doanh, KPI cho các cá nhân trong bộ phận;

- Xây dựng kịch bản bán hàng tiêu chuẩn;

- Theo dõi, đối chiếu và diễn giải các số liệu kinh doanh BĐS và báo cáo;

- Đảm bảo các thành viên của bộ phận có đủ các nguồn lực cần thiết để hoàn thành công việc theo cách hiệu quả nhất;

- Lập kế hoạch và trực tiếp đào tạo kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh BĐS;

- Kiểm soát chi phí và giám sát ngân sách marketing của phòng;

- Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất chiến lược marketing và kinh doanh chuyên nghiệp.

YÊU CẦU

- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 25-38 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn.

- Số năm kinh nghiệm: 2 – 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong ngành bất động sản.

- Bằng cấp tối thiểu: Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các khối ngành khác liên quan.

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ.

QUYỀN LỢI

- Lương cơ bản: 15 – 30tr (lương + phụ cấp + % hoa hồng).

- Thưởng nóng theo từng dự án + thưởng tết theo kết quả kinh doanh của phòng.

- Thưởng ngày lễ tết, lương tháng thứ 13, phúc lợi các ngày sinh nhật, 8/3, 20/10/ 2/9...

- Chế độ đào tạo, thăng tiến rõ ràng.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, tạo điều kiện cho cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân để phát triển và thăng tiến.

- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- CCCD và giấy khám sức khỏe

- Các bằng cấp có liên quan

LIÊN HỆ

- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH

- Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

- Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)

- Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tổ chức, quản lý mọi hoạt động và xây dựng hình ảnh của sàn giao dịch bất động sản;

- Tham gia nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh, đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án của công ty;

- Xây dựng kế hoạch hàng năm/quý/tháng. Đăng ký chỉ tiêu và tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ công ty. Giao chỉ tiêu đối với sàn giao dịch;

- Quản lý, đào tạo nhân viên hàng tuần các nội dung về sản phẩm, chính sách bán hàng, chính sách đối với chuyên viên kinh doanh, kỹ năng sale và xử lý tình huống,…nội quy, văn hóa công ty.

YÊU CẦU

- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 25-38 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn.

- Số năm kinh nghiệm: 2 – 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong ngành bất động sản.

- Bằng cấp tối thiểu: Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các khối ngành khác liên quan.

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ.

QUYỀN LỢI

- Lương thu nhập: 20 – 40 triệu ( Lương + phụ cấp + % hoa hồng KD + % doanh số )

- Thưởng nóng theo từng dự án + thưởng tết theo kết quả kinh doanh Sàn

- Thưởng ngày lễ tết, lương tháng thứ 13; phúc lợi các ngày sinh nhật, 8/3, 20/10/ 2/9...

- Chế độ đào tạo, thăng tiến rõ ràng.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, tạo điều kiện cho cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân để phát triển và thăng tiến.

- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- CCCD và giấy khám sức khỏe

- Các bằng cấp có liên quan

LIÊN HỆ

- Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh

- Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

- Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)

- Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn

Mô tả

- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh Khối sàn giao dịch BĐS;

- Thực thi định biên nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và điều phối trong khối sàn;

- Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Sàn giao dịch BĐS và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao;

- Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch của các dự án lân cận trên thị trường xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty;

- Phối hợp với bộ phận marketing của công ty thông qua các kế hoạch truyền thông tiếp thị, quảng cáo cho từng dự án, xây dựng kế hoạch bán hàng;

- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng nhân viên và lập kế hoạch đào tạo bổ sung kiến thức, kỹ năng phục vụ công tác tư vấn bán hàng;

- Tổ chức đào tạo kỹ năng và thông tin dự án quy mô Sàn nhằm đẩy nhanh chất lượng nhân viên phục vụ hoạt động kinh doanh chung toàn công ty.

Yêu Cầu

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản;

- Am hiểu thị trường Bất động sản khu vực Tp.HCM và các tỉnh lân cận;

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Bất động sản;

- Có kiến thức vững mạnh về quản trị chiến lược, xây dựng kế hoạch triển khai công tác bán hàng, kinh doanh bất động sản.

- Độ tuổi từ 30 đến 40

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trợ lý Tổng giám đốc là người hỗ trợ Giám đốc trong việc lập và theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch cho các phòng ban.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Tổng Giám đốc giao để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày của các phòng ban/chi nhánh

- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ của công ty

- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu ban Tổng giám đốc đề ra

- Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá ...)

- Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết theo sự chỉ đạo của Ban Tổng ám đốc

- Lập báo cáo về hoạt động kinh doanh, tình hình CSKH, các vấn đề phát sinh nội bộ trình Tổng Giám đốc

- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Tổng Giám đốc

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngân hàng, luật, nhân lực...;

- Độ tuổi 24 – 34 tuổi;

- Nam: yêu cầu có bằng lái B2;

- Nữ: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính kế toán;

- Khả năng huyết phục, giao tiếp tốt, truyền đạt tốt; chịu được áp lực công việc;

- Có tinh thần ham học hỏi, mục tiêu phấn đấu trong công việc;

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

QUYỀN LỢI

- Lương cơ bản: 15 – 30 triệu (thỏa thuận theo năng lực) + phụ cấp

- Thưởng ngày lễ tết, lương tháng thứ 13, phúc lợi các ngày sinh nhật, 8/3, 20/10/ 2/9...

- Chế độ đào tạo, thăng tiến rõ ràng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, tạo điều kiện cho cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân để phát triển và thăng tiến.

- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- CCCD và giấy khám sức khỏe

- Các bằng cấp có liên quan

LIÊN HỆ

- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH

- Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

- Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)

- Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn

NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN

Ứng tuyển ngay tại Phúc Thịnh Land để được làm việc tại một môi trường Năng động - Thân thiện - Nhiệt huyết - Chuyên nghiệp.




    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Mọi thắc mắc liên hệ trực tiếp Bộ phận Tuyển dụng:
    • Điện thoại: 0938.812.872
    • Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn
    • Fanpage: Phuc Thinh Land