Phúc Thịnh Land

CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ

  • Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, Phúc Thịnh Land luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đầy thách thức; nơi tôn vinh những tài năng của mỗi cá nhân, tôn trọng từng cá tính khác biệt nhưng có cùng mục tiêu chung.
  • Tại Phúc Thịnh Land, mọi đóng góp dù nhỏ nhất đều được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng, công bằng. Phúc Thịnh đã xây dựng hệ thống chính sách đào tạo, phát triển, chế độ phúc lợi hấp dẫn, giúp tất cả các thành viên có thể trưởng thành và phát triển sự nghiệp.
  • Bên cạnh đó, nhằm tạo động lực và duy trì sự gắn bó của từng nhân viên, hằng năm Phúc Thịnh đều triển khai nhiều chương trình, từ đào tạo nâng cao kĩ năng, hoạt động thể thao, vui chơi ý nghĩa: hội thao, ngày hội gia đình, chăm sóc cán bộ nhân viên nữ ngày 8/3, 20/10, chúc mừng sinh nhật, team building, du lịch hằng năm, cuộc thi vẽ tranh và trao học bổng cho con em CBNV...

Chính sách nhân sự

  • Phúc Thịnh Land là một trong những đơn vị có hệ thống phúc lợi tốt nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.
  • Chính sách lương thưởng tại Phúc Thịnh Land đều theo chuẩn cao của thị trường, có sự tư vấn so sánh của công ty chuyên nghiệp, cạnh tranh về mọi phương diện, bao gồm: lương, các khoản thưởng ngắn hạn hay dài hạn, các phụ cấp bổ sung cho lương.
  • Phúc Thịnh Land luôn quan tâm và xây dựng chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên như Chương trình bảo hiểm y tế cao cấp mở rộng cho nhân viên và người nhà, chính sách khuyến học cho con em CBNV, mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi…
  • Chính sách chăm lo đời sống CBNV vô cùng ý nghĩa như quà sinh nhật, quà Tết Nguyên Đán, Trung thu, Quốc tế Phụ nữ, Vinh danh…
Tuyển dụng Phúc Thịnh Land
  • Dựa trên định hướng phát triển của công ty, Phúc Thịnh Land luôn chú trọng và phát triển hệ thống đào tạo con người với những khóa học đa dạng dành cho nhiều cấp bậc để trau dồi cho nhân viên những tố chất, kỹ năng cần thiết; không chỉ nhằm mục đích hoàn thành công việc mà còn trang bị cho nhân viên sự hội nhập quốc tế.
  • Các chương trình đào tạo phát triển nhân viên được xây dựng nhằm phát huy tối đa tiềm năng và định hướng nghề nghiệp, phù hợp với từng cá nhân. Sự công bằng, minh bạch trong công tác đào tạo phát triển đội ngũ tạo được gắn kết, hiệu quả trong công việc, củng cố và phát triển năng lực hội nhập cũng như khả năng làm việc trong môi trường quốc tế năng động cho đội ngũ nhân viên, lãnh đạo của Tập đoàn.
  • Để Phúc thịnh Land trở thành nơi làm việc tốt và lý tưởng nhất cho người lao động là một trong những mục tiêu hàng đầu mà công ty hướng tới suốt thời gian qua. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung xây dựng một môi trường làm việc mà mọi thành viên có điều kiện và cơ hội tốt nhất để cùng làm việc và đóng góp vào sự phát triển của Phúc thịnh và của mỗi cá nhân. Từ lãnh đạo của công ty đến toàn thể nhân viên cam kết cùng xây dựng Phúc thịnh trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
  • Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc để tạo sự thoái mái nhất cho CBNV khi làm việc tại Phúc Thịnh Land.
  • Khi bạn đến với Phúc Thịnh Land bạn sẽ ngạc nhiên về một đội ngũ trẻ – năng động – nhiệt huyết – tự tin và đặc biệt rất hòa đồng và thân thiện.
Tuyển dụng Phúc Thịnh Land

TIN TUYỂN DỤNG

  • STT
  • Vị trí
  • Số lượng
  • Thời hạn
  • Nộp hồ sơ

Chào mừng tất cả các ứng viên tiềm năng đang tìm kiếm cơ hội tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Phúc Thịnh Land hiện đang tuyển dụng vị trí TRỢ LÝ KINH DOANH với các thông tin như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ trực tiếp cho phòng KD.

+ Quản lý các file, dữ liệu, truyền tải thông tin đến phòng kinh doanh.

+ Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch…).

+ Cập nhật sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư đến NVKD.

- Xử lý thông tin mạng nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.

- Tổng hợp báo cáo tình hình của dự án phụ trách.

- Theo dõi và báo cáo doanh thu.

- Tham dự, phối hợp với các bộ phận tổ chức event.

- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp

YÊU CẦU

- Nữ từ 22-28 tuổi.

- Có kinh nghiệm sale admin BĐS hoặc từng làm trong lĩnh vực BĐS

- Có laptop, có thể làm được ngày Chủ nhật

- Cực kì nhanh nhẹn, năng động.

- Vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.

- Xử lý tình huống khéo léo.

- Có kinh nghiệm về BĐS là một lợi thế.

QUYỀN LỢI

- Lương từ 8- 10 triệu + Thưởng

- Hưởng chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT,…

- Hưởng hoa hồng, thưởng nóng theo quy định công ty

- Hỗ trợ sim điện thoại

- Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, kỹ năng marketing

- Được đào tạo về thị trường bất động sản, tài chính, các lĩnh vực liên quan

- Được đi du lịch hằng năm cùng công ty

- Tham dự chương trình thiện nguyện, chạy Marathon,…

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH

Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)

Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn

Chào mừng tất cả các ứng viên tiềm năng đang tìm kiếm cơ hội để tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Phúc Thịnh Land hiện đang tuyển dụng vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự với các thông tin như sau:

- Mức lương: thỏa thuận, từ 8 - 10tr (tăng theo kinh nghiệm, năng lực)

- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên

- Trình độ: Trung cấp trở lên

- Giới tính: Nữ

- Tính chất công việc: Giờ hành chính

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chấm công, theo dõi tác phong, đồng phục nhân viên,…

- Quản lý văn phòng chung, quản lý BP hậu cần tạp vụ, bảo vệ, lái xe

- Quản lý chi phí, mua sắm, đồ dùng thiết bị văn phòng

- In và phân phát các loại biểu mẫu và Folder cho các phòng

- Cập nhật danh sách nhân viên, danh sách phạt các trường hợp vi phạm (nếu có)

- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan

- Điều phối xe tại văn phòng

- Tiếp đón khách đến giao dịch tại văn phòng

- Sắp xếp lịch họp, phòng họp

- Sử dụng chi phí tháng tạm ứng hoặc quyết toán chi phí hàng tháng

- Lập, ban hành các văn bản và lưu trữ.

- Tổ chức các sự kiện hoạt đông công ty

- Các công việc khác của bộ phận được cấp quản lý phân công

YÊU CẦU VỊ TRÍ

- Có lợi thế ngoại hình ưa nhìn

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có tinh thần trách nhiệm cao

- Có khả năng giao tiếp, yêu thích công việc trong lĩnh vực hành chính

- Chăm chỉ, chu đáo, nhanh nhẹn trong công việc

- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty

QUYỀN LỢI

- Phụ cấp theo quy định của Công ty

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

- Chế độ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của luật lao động

- Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty

- Được hỗ trợ chi phí gửi xe

- Thưởng cổ phần công ty hàng năm (theo quy định)

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH

Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)

Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập phiếu thu - chi tiền mặt, ủy nhiệm chi tiền gửi ngân hàng.

- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.

- Hoạch toán các chi phí vào phần mềm Misa.

- Kiểm tra các chứng từ hóa đơn mua vào, bán ra.

- Lấy sổ phụ ngân hàng, nộp, hồ sơ BHXH + Thuế

- Các công việc và báo cáo theo chỉ đạo của Kế toán trưởng (nếu có)

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán trở lên.

- Thành thạo các phần mềm vi tính word, excel, Misa...

- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc, cần mẫn, tỉ mỉ.

- Có tinh thần ham học hỏi, mục tiêu phấn đấu trong công việc

QUYỀN LỢI

- Thu nhập: 14 – 18tr ( trao đổi khi phỏng vấn dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng )

- Chế độ thưởng, lễ, lương thứ 13 (Thưởng Tết)

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước

- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH

Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)

Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đảm nhiệm vai trò Kế toán Trưởng của các công ty về đầu tư BĐS của Phúc Thịnh.

- Kiểm tra, giám soát các hoạt động liên quan đến tài chính.

- Thực hiện các báo cáo theo các chính sách thuế, chế độ kế toán theo quy định của pháp luật.

- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan chế độ kế toán và chính sách thuế kịp thời, cảnh cáo việc vị phạm các quy định về chế độ kế toán và quy chế quản trị Công ty cho các phòng ban / bộ phận và TGĐ.

- Tổ chức lập các báo cáo thuế theo đúng quy định của Pháp luật về thuế và có giải pháp để tiết kiệm chi phí

- Tổ chức lập báo cáo tài chính công ty, báo cáo tài chính về Tập đoàn đảm bảo chất lượng và thời gian Quy định

- Tổ chức thu thập chứng từ và ghi nhận các nghiệp vụ Kinh tế phát sinh: Đúng, đủ, hợp lý, hợp lệ, ghi nhận tài sản và Quản trị tài sản Công ty.

YÊU CẦU

- Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.

- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán, chuẩn mực chế toán.

- Tổ chức thực hiện thành thạo các báo cáo tài chính công ty mẹ, báo cáo tài chính hợp nhất cho mục đích công bố thông tin.

- Tổ chức thực hiện đúng các quy định về các chính sách thuế và tham mưu các giải pháp về việc tiết kiệm chi phí thuế, đã có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan thanh tra thuế.

- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

-Ưu tiên ứng viên am hiểu chính sách kế toán, thuế, các luật liên quan đến họat động kinh doanh bất động sản.

- Thành thạo các quy định về chính sách thuế và các chuẩn mực kế toán.

- Có kỹ năng giao tiếp với các cơ quan ban ngành liên quan.

- Có kỹ năng quản trị, điều hành, kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty

QUYỀN LỢI

- Tham gia bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ.

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm.

- Phụ cấp tiền gửi xe, tiền điện thoại, phụ cấp ngoài giờ…..

- Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 03 tháng tiền lương tùy vào hoạt động kinh doanh của công ty

-Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của công ty.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

YÊU CẦU HỒ SƠ GỒM:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe

- Các bằng cấp có liên quan

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH

Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)

Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn

Mức lương: 19 triệu ( bao gồm 4tr mkt)+ hoa hồng 5tr/ giao dịch+ thưởng

Kinh nghiệm: 2 năm trở lên

Trình độ: Đại học/Cao đẳng

Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh

Quận: Bình Tân/ Bình Chánh/ Tân Bình/ Tân Phú/ Quận 5/ Quận 6/ Quận 10/ Quận 11/ Quận 8

Giới tính: Không yêu cầu

Tính chất công việc: Giờ hành chính

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện công việc đạt hiệu quả tốt nhất

- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng thời điểm của từng dự án

- Quản lý nhân viên kinh doanh

- Có khả năng thu hút nhân sự tự lập nhóm, đẩy mạnh lực lương kinh doanh cho khu vực là một lợi thế

- Đào tạo huấn luyện nhân viên kinh doanh phải am hiểu các sản phẩm của công ty

- Chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh của phòng đạt hiệu quả công ty giao

- Đôn đốc nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả theo kế hoạch công ty đề ra

- Chịu trách nhiệm trước GĐCN về hiệu quả kinh doanh của toàn phòng.

- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có

- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ của các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án, thổ cư

- Tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp kinh doanh hiệu quả.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc

Yêu cầu

- Nam/nữ độ tuổi: 22 – 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn

- Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên

- Đam mê công việc kinh doanh trong lĩnh vực BĐS

- Có kinh nghiệm làm quản lý ít nhất 2 năm trong lĩnh việc Bất động sản

- Am hiểu về thị trường BĐS, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch, quản lý, phân công công việc cho nhân viên cấp dưới

- Có kỹ năng thuyết trình tốt

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc

- Tác phong chuyên nghiệp, kiên nhẫn

- Có kinh nghiệm bán sản phẩm đất nền

- Có khả năng thực hiện kế hoạch doanh số với Ban Giám đốc

Quyền Lợi

- Lương + phụ cấp: 19 – 25 triệu + Hoa hồng ký của phòng: 5 triệu/hợp đồng. Chính sách hoa hồng hấp dẫn – cạnh tranh, gia tăng theo doanh thu thực đạt + thưởng theo tháng/quý/năm (Trao đổi khi PV)

- Được thưởng cổ phần công ty hàng năm theo hiệu quả công việc

- Được mua cổ phần phòng.

- Thưởng nóng theo dự án

- Cơ hội thăng tiến:

+ Theo đánh giá của BGĐ

+ Theo phát triển đội ngũ

- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc

- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN

- Nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà định hướng phát triển (có cơ hội thăng tiến lên các vị trí: GĐS, GĐCN, Phó TGĐ)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết cùng phát triển vì mục tiêu chung

- Được tham gia du lịch hàng năm cùng công ty

- Tham dự các chương trình tập thể: chạy Marathon, thiện nguyện,…

- Được hỗ trợ xây dựng sàn riêng, công ty riêng

- Công ty hỗ trợ gửi xe

- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác …

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN

Ứng tuyển ngay tại Phúc Thịnh Land để được làm việc tại một môi trường Năng động - Thân thiện - Nhiệt huyết - Chuyên nghiệp.




    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Mọi thắc mắc liên hệ trực tiếp Bộ phận Tuyển dụng:
    • Điện thoại: 0938.812.872
    • Email: tuyendung@phucthinh.com.vn
    • Fanpage: Phuc Thinh Land