MENU
Chào mừng tất cả các ứng viên tiềm năng đang tìm kiếm cơ hội tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Phúc Thịnh Land hiện đang tuyển dụng vị trí TRỢ LÝ KINH DOANH với các thông tin như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ trực tiếp cho phòng KD.
+ Quản lý các file, dữ liệu, truyền tải thông tin đến phòng kinh doanh.
+ Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch…).
+ Cập nhật sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư đến NVKD.
- Xử lý thông tin mạng nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
- Tổng hợp báo cáo tình hình của dự án phụ trách.
- Theo dõi và báo cáo doanh thu.
- Tham dự, phối hợp với các bộ phận tổ chức event.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
YÊU CẦU
- Nữ từ 22-28 tuổi.
- Có kinh nghiệm sale admin BĐS hoặc từng làm trong lĩnh vực BĐS
- Có laptop, có thể làm được ngày Chủ nhật
- Cực kì nhanh nhẹn, năng động.
- Vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Xử lý tình huống khéo léo.
- Có kinh nghiệm về BĐS là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Lương từ 8- 10 triệu + Thưởng
- Hưởng chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT,…
- Hưởng hoa hồng, thưởng nóng theo quy định công ty
- Hỗ trợ sim điện thoại
- Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, kỹ năng marketing
- Được đào tạo về thị trường bất động sản, tài chính, các lĩnh vực liên quan
- Được đi du lịch hằng năm cùng công ty
- Tham dự chương trình thiện nguyện, chạy Marathon,…
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH
Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)
Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn
Chào mừng tất cả các ứng viên tiềm năng đang tìm kiếm cơ hội để tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Phúc Thịnh Land hiện đang tuyển dụng vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự với các thông tin như sau:
- Mức lương: thỏa thuận, từ 8 - 10tr (tăng theo kinh nghiệm, năng lực)
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Giới tính: Nữ
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chấm công, theo dõi tác phong, đồng phục nhân viên,…
- Quản lý văn phòng chung, quản lý BP hậu cần tạp vụ, bảo vệ, lái xe
- Quản lý chi phí, mua sắm, đồ dùng thiết bị văn phòng
- In và phân phát các loại biểu mẫu và Folder cho các phòng
- Cập nhật danh sách nhân viên, danh sách phạt các trường hợp vi phạm (nếu có)
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan
- Điều phối xe tại văn phòng
- Tiếp đón khách đến giao dịch tại văn phòng
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp
- Sử dụng chi phí tháng tạm ứng hoặc quyết toán chi phí hàng tháng
- Lập, ban hành các văn bản và lưu trữ.
- Tổ chức các sự kiện hoạt đông công ty
- Các công việc khác của bộ phận được cấp quản lý phân công
YÊU CẦU VỊ TRÍ
- Có lợi thế ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng giao tiếp, yêu thích công việc trong lĩnh vực hành chính
- Chăm chỉ, chu đáo, nhanh nhẹn trong công việc
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty
QUYỀN LỢI
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của luật lao động
- Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe
- Thưởng cổ phần công ty hàng năm (theo quy định)
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH
Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)
Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập phiếu thu - chi tiền mặt, ủy nhiệm chi tiền gửi ngân hàng.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Hoạch toán các chi phí vào phần mềm Misa.
- Kiểm tra các chứng từ hóa đơn mua vào, bán ra.
- Lấy sổ phụ ngân hàng, nộp, hồ sơ BHXH + Thuế
- Các công việc và báo cáo theo chỉ đạo của Kế toán trưởng (nếu có)
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán trở lên.
- Thành thạo các phần mềm vi tính word, excel, Misa...
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc, cần mẫn, tỉ mỉ.
- Có tinh thần ham học hỏi, mục tiêu phấn đấu trong công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 14 – 18tr ( trao đổi khi phỏng vấn dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng )
- Chế độ thưởng, lễ, lương thứ 13 (Thưởng Tết)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH
Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)
Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm nhiệm vai trò Kế toán Trưởng của các công ty về đầu tư BĐS của Phúc Thịnh.
- Kiểm tra, giám soát các hoạt động liên quan đến tài chính.
- Thực hiện các báo cáo theo các chính sách thuế, chế độ kế toán theo quy định của pháp luật.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan chế độ kế toán và chính sách thuế kịp thời, cảnh cáo việc vị phạm các quy định về chế độ kế toán và quy chế quản trị Công ty cho các phòng ban / bộ phận và TGĐ.
- Tổ chức lập các báo cáo thuế theo đúng quy định của Pháp luật về thuế và có giải pháp để tiết kiệm chi phí
- Tổ chức lập báo cáo tài chính công ty, báo cáo tài chính về Tập đoàn đảm bảo chất lượng và thời gian Quy định
- Tổ chức thu thập chứng từ và ghi nhận các nghiệp vụ Kinh tế phát sinh: Đúng, đủ, hợp lý, hợp lệ, ghi nhận tài sản và Quản trị tài sản Công ty.
YÊU CẦU
- Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán, chuẩn mực chế toán.
- Tổ chức thực hiện thành thạo các báo cáo tài chính công ty mẹ, báo cáo tài chính hợp nhất cho mục đích công bố thông tin.
- Tổ chức thực hiện đúng các quy định về các chính sách thuế và tham mưu các giải pháp về việc tiết kiệm chi phí thuế, đã có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan thanh tra thuế.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
-Ưu tiên ứng viên am hiểu chính sách kế toán, thuế, các luật liên quan đến họat động kinh doanh bất động sản.
- Thành thạo các quy định về chính sách thuế và các chuẩn mực kế toán.
- Có kỹ năng giao tiếp với các cơ quan ban ngành liên quan.
- Có kỹ năng quản trị, điều hành, kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty
QUYỀN LỢI
- Tham gia bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe, tiền điện thoại, phụ cấp ngoài giờ…..
- Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 03 tháng tiền lương tùy vào hoạt động kinh doanh của công ty
-Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
YÊU CẦU HỒ SƠ GỒM:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH
Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)
Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn
Mức lương: 19 triệu ( bao gồm 4tr mkt)+ hoa hồng 5tr/ giao dịch+ thưởng
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Trình độ: Đại học/Cao đẳng
Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
Quận: Bình Tân/ Bình Chánh/ Tân Bình/ Tân Phú/ Quận 5/ Quận 6/ Quận 10/ Quận 11/ Quận 8
Giới tính: Không yêu cầu
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện công việc đạt hiệu quả tốt nhất
- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng thời điểm của từng dự án
- Quản lý nhân viên kinh doanh
- Có khả năng thu hút nhân sự tự lập nhóm, đẩy mạnh lực lương kinh doanh cho khu vực là một lợi thế
- Đào tạo huấn luyện nhân viên kinh doanh phải am hiểu các sản phẩm của công ty
- Chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh của phòng đạt hiệu quả công ty giao
- Đôn đốc nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả theo kế hoạch công ty đề ra
- Chịu trách nhiệm trước GĐCN về hiệu quả kinh doanh của toàn phòng.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ của các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án, thổ cư
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu
- Nam/nữ độ tuổi: 22 – 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
- Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên
- Đam mê công việc kinh doanh trong lĩnh vực BĐS
- Có kinh nghiệm làm quản lý ít nhất 2 năm trong lĩnh việc Bất động sản
- Am hiểu về thị trường BĐS, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch, quản lý, phân công công việc cho nhân viên cấp dưới
- Có kỹ năng thuyết trình tốt
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc
- Tác phong chuyên nghiệp, kiên nhẫn
- Có kinh nghiệm bán sản phẩm đất nền
- Có khả năng thực hiện kế hoạch doanh số với Ban Giám đốc
Quyền Lợi
- Lương + phụ cấp: 19 – 25 triệu + Hoa hồng ký của phòng: 5 triệu/hợp đồng. Chính sách hoa hồng hấp dẫn – cạnh tranh, gia tăng theo doanh thu thực đạt + thưởng theo tháng/quý/năm (Trao đổi khi PV)
- Được thưởng cổ phần công ty hàng năm theo hiệu quả công việc
- Được mua cổ phần phòng.
- Thưởng nóng theo dự án
- Cơ hội thăng tiến:
+ Theo đánh giá của BGĐ
+ Theo phát triển đội ngũ
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN
- Nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà định hướng phát triển (có cơ hội thăng tiến lên các vị trí: GĐS, GĐCN, Phó TGĐ)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết cùng phát triển vì mục tiêu chung
- Được tham gia du lịch hàng năm cùng công ty
- Tham dự các chương trình tập thể: chạy Marathon, thiện nguyện,…
- Được hỗ trợ xây dựng sàn riêng, công ty riêng
- Công ty hỗ trợ gửi xe
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác …
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng tuyển ngay tại Phúc Thịnh Land để được làm việc tại một môi trường Năng động - Thân thiện - Nhiệt huyết - Chuyên nghiệp.